செவ்வாய், 23 மார்ச், 2021

116. பக்தியை உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

பக்தியை உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

இறைத்தந்தையே, என் வணங்கும் கரங்களில் என் இதயத்தை இருத்திக் கொள்வேனாக. உன் அன்பினால் என் வேண்டுதல்களை பூரிதமாக்க எனக்குக் கற்பி. ஒரு குழந்தையின் எளிதான, நேர்மையான பக்திக்கு நிகரான பக்தியை உன்மேல் செலுத்த நீ எனக்கு அருள். என் பிரார்த்திக்கும் குரலுக்குப் பின்னே நீ அருகாமையில் உள்ளதை உணர எனக்குக் கற்பி. என் சுவாசத்தினுள் உன் சுவாசத்தினை உணர எனக்குக் கற்பி. என் உணர்ச்சிகளில் உன்னை உணர எனக்குக் கற்பி. என் புரிதலில் உன் ஞானம் உள்ளதென்பதை அறிய எனக்குக் கற்பி. என் வாழ்வில் உன் சர்வவியாபக வாழ்வை உணர எனக்குக் கற்பி. என் புலன்களில் உன் ஒளியை வெள்ளமாகப் பாய்ச்சு. 
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
116 Prayer-Demand for Devotion.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: