செவ்வாய், 7 செப்டம்பர், 2021

21. சர்வ வியாபகத்தன்மைக்காக புனித ஓங்காரத்தை உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

சர்வ வியாபகத்தன்மைக்காக புனித ஓங்காரத்தை உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

புனித ஓங்காரமே, என் உணர்வுதளத்தின் எல்லையில் வந்து உன் பேரொலியை இசைப்பாயாக. உடம்புடன் அடையாளங்காணும் என் உணர்வுதளத்தின் குறுகிய வட்டத்தை உடைப்பாயாக. என் உடல், மனம், ஆன்மா, என் சுற்றுப்புறங்கள், நகரங்கள், பூமி, கோள்கள், பிரபஞ்சம், மற்றும் தோற்றத்திலுள்ள ஒவ்வொரு அணுவிற்குள்ளும் அதிர்ந்து ஒலிப்பாயாக. என் உணர்வுத்தளத்தினைப் பிரபஞ்சப் பேருணர்வுடன் இணைப்பாயாக.       
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
21 Prayer-Demand to the Holy Vibration for Omnipresence.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: