செவ்வாய், 6 ஜூலை, 2021

17. கவன ஒருமுகப் பயிற்சிக்கு முன்செய்யும் பிரார்த்தனை.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

கவன ஒருமுகப் பயிற்சிக்கு முன்செய்யும் பிரார்த்தனை.

பேருணர்வே, தியானத்தினால் என் மனவெளியெனும் ஏரியில் சீற்றத்துடன் வீசும் சுவாசத்தின் சூறாவளியையும், மனச் சஞ்சலத்தையும், புலன்களின் குறுக்கீடுகளையும் தடுத்து நிறுத்த எனக்குக் கற்பி. என் பிரக்ஞையெனும் மந்திரக்கோல் தாபத்தின் வேகத்தையும், பிரயோஜனமற்ற ஆசைகளையும்  தடுத்து நிறுத்தட்டும். என் சலனமற்ற மனவெளி ஏரியில் உன் சாந்நித்தியத்தின் ஒளிதுலங்கும் என் ஆன்மச் சந்திரனின் தத்துரூபமான பிம்பத்தை நான் காண்பேனாக. 
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
17 Prayer before practicing concentration.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: