ஞாயிறு, 22 ஆகஸ்ட், 2021

11. விடியற்காலைப் பிரார்த்தனை.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

விடியற்காலைப் பிரார்த்தனை.

சிற்றஞ்சிறு விடியற்பொழுதும் தாமரை-மொட்டுக்களும் மலர்கையில், எனது ஆன்மா உன் ஒளியைப் பெறப் பிரார்த்திக்கும் பாவனையில் சன்னமாக விரிகின்றது. என் மனத்தின் ஒவ்வொரு இதழையும் உன் பிரகாசமான கதிர்களால் குளிப்பாட்டு. நான் உன் மணக்கும் சாந்நித்தியத்தில் என்னை அமிழ்த்தி, உன் சுகந்தமணம் கமழ் அன்பின் செய்தியை எல்லோருக்கும் பரப்பத் தயாராகவுள்ளேன். பரவும் இந்த காலைப்பொழுதில், உன் அன்பை எல்லாவிடங்களுக்கும் நான் பரப்ப என்னை ஆசிர்வதி. விடியும் இந்த காலைப்பொழுதில், என் ஆன்மாவினால் மற்ற எல்லா உள்ளங்களையும் ஆன்மவிழிப்புறச் செய்து, உன்னிடம் கூட்டிக் கொண்டுவர என்னை ஆசிர்வதி.
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
11 Prayer at Dawn.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
http://www.joytoyou.com/wfe29/wfe29-p-036.htm
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: