செவ்வாய், 4 மே, 2021

102. உன் ஒளியைப் பெற உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

உன் ஒளியைப் பெற உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

இறைத்தந்தையே, உன் கருமையான அமைதிக்கோட்டையைத் துளைக்க, நான் இங்கு உன் முன்னால் என் பிரார்த்தனை ஈட்டிகளை மீண்டும் மீண்டும்  அதை நோக்கி வீசுகின்றேன். உனக்காக ஏங்கும் என் ஏக்க தாபங்களெனும் பீரங்கிக் குண்டுகள் ஒன்றன்பின் ஒன்றாக தொடர்ந்து எறியப்பட்டு, என் அறியாமை மற்றும் தியக்க மோகங்களினாலான மதில்சுவர்களைத் தகர்க்கட்டும். என் தன்மையை உள்ளபடி வெளிச்சம்காட்டும் உண்மையான ஞானமெனும் தண்டுவிளக்கொளியை என்மீது பாய்ச்ச நான் உன்னை அழைக்கின்றேன். அதன்மூலம் உடைந்த என் அறியாமைக் கோட்டையில் நான் உன்னைத் தேடியடையமுடியும்.  
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
102 Demand for Thy Light.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: