ஞாயிறு, 23 மே, 2021

88. இறையின்பத்துடன் அனைத்தையும் போகிக்க உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

இறையின்பத்துடன் அனைத்தையும் போகிக்க உரிமையுடன்-வேண்டுதல்.

பேருணர்வே, என் உள்ளத்துக்குளே உன்னுடன் ரமித்திட எனக்குக்கற்பி; அதன்மூலம், லோகாயதக் கடமைகளை உன் ஆனந்தத்துடன் நான் செய்யவும், உலகைக் கொண்டாடவும் என்னால் முடியும். பேருணர்வே, எல்லா நல்லவைகளையும் போகிக்குமாறு என் புலன்களைப் பயிற்சி செய்ய எனக்கு உதவு. உலக இன்பங்களை உன் ஆனந்தத்துடன் ரமிக்க எனக்குக்கற்பி. என்னை விரக்தி மனப்பான்மையிலிருந்து காப்பாயாக.  
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
88 Demand for the enjoyment of everything with the joy of God.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: