சனி, 15 மே, 2021

122. என் ஆன்ம-பசியைத் திருப்திப்படுத்து.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

என் ஆன்ம-பசியைத் திருப்திப்படுத்து.

சர்வ வியாபகப் பேருணர்வே, உன் உற்சாகமூட்டும் எண்ணத் தென்றல் என் இதயத்தின் மூடுமேகங்களை விலக்கியது. என் மனவெளி இப்போது தெளிவாக உள்ளது; நிர்மலமாக்கப்பட்ட தூய ஆன்மாவினால், நான் உன்னை மட்டுமே எங்கும் காண்கின்றேன். உன் ஆனந்தத்தின் கதிரொளி வேகமாகப் பரவி, என் இருப்பின் அடி ஆழத்தைத் தொடுகின்றது. காலங்காலமாய் பசியினால் வாடிய நான், உன் ஒளியமுதினை மனதார அருந்துகின்றேன். உன் கருணையாலும், என் நிலையான விழிப்புணர்வாலும், அத்தகைய ஆனந்தம் என்றென்றும் எனதாகவே ஆகட்டும். 
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
122 Satisfy my soul-hunger.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: