சனி, 2 அக்டோபர், 2021

72. இறைச்சிற்பியே, என் வாழ்வினைச் செதுக்கு!

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

இறைச்சிற்பியே, என் வாழ்வினைச் செதுக்கு!

நான் செய்யும் ஒவ்வொரு சப்தமும், உன் குரலின் அதிர்வலைகளுடன் வெளிப்படட்டும். நான் நினைக்கும் ஒவ்வொரு எண்ணமும், உன் சாந்நித்தியத்தின் உணர்வால் நிரம்பட்டும். 

நான் உணரும் ஒவ்வொரு உணர்வும், உன் அன்பினால் ஒளிவீசட்டும். என் இச்சாசக்தியினால் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலும், உன் தெய்வீக உயிர்ச்சக்தியினால் உள்ளார்ந்து பொதியட்டும். என் ஒவ்வொரு செயலும், ஒவ்வொரு வெளிப்பாடும், ஒவ்வொரு லட்சியமும் உன்னால் அலங்கரிக்கப்படட்டும்.

இறைச்சிற்பியே, என் வாழ்வினை உன் இஷ்டம்போல் செதுக்கு!   

Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
72 O Divine Sculptor, chisel my life.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: