சனி, 16 அக்டோபர், 2021

78. பொருட்செல்வத்திற்காக உரிமையுடன் வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

பொருட்செல்வத்திற்காக உரிமையுடன் வேண்டுதல்.

நீ என் தந்தை, நான் உன் குழந்தை. நீ பேருணர்வு, நான் உன் பிரதிபிம்பம். நீ அகிலப் பிரபஞ்சத்திற்கும் தந்தை, அதன் பூரண உரிமையாளன். நான் நல்லவனோ அல்லவோ, ஆயினும் நான் உன் குழந்தை, ஆதலால், பிரபஞ்சத்திலுள்ள எல்லாப் பொருள்களையும் பெறுவதற்கு எனக்கு உரிமை உள்ளது; ஆனால், நான் பொறுப்பற்று ஊதாரியாய் உன் பிரபஞ்ச செழுமையெனும் வீட்டை விட்டு வெளியே சென்று சுற்றிக் கொண்டுள்ளேன். முதலில், என் உணர்வினை உன் பேருணர்வுடன் ஐக்கியப்படுத்த நான் கற்க நீ உதவு. என் பயணக்கப்பல் உடலெனும் சின்னஞ்சிறு தீவினில் இடித்து அதனில் அகப்பட்டுக் கொண்ட என் உணர்வினை மீளச்செய். என் உணர்வினை விரிவுபடுத்தி, அது உன் பிரதிபிம்பமாக உள்ளதை நான் மீண்டும் உணரச்செய். உன் அருளால், என்று, உன்னைப் போலவே, நானும் எல்லா இடங்களிலும் மேவியிருப்பதாக உணர்வேனோ, அன்று நீ அனைத்தையும் உடையவராக இருப்பது போல், நானும் எல்லாப் பொருள்களையும் ஆளும் உரிமை கொள்வேன்.  
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
78 Demand for prosperity.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: