வியாழன், 21 ஜனவரி, 2021

98. அழைப்பிற்கு பதிலளிக்கக்கோரி கடவுளை உரிமையுடன் வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

அழைப்பிற்கு பதிலளிக்கக்கோரி கடவுளை உரிமையுடன் வேண்டுதல்.

இறைத்தந்தையே, நீ என் கோயிலுக்கு இன்று வருகை புரிந்துள்ளாய். உன் வருகையால், என் எல்லா சேவகப் புலன்களும் பிரகாசமாக விழிப்படைந்துள்ளன, என் இதயவாசல்கள் எல்லாமே திறந்துவிட்டன. உன் அருளால், யுகாந்தரமாகக் கவ்விய இருள் நீங்கியது. உன் வருகையின் அறிகுறி புலப்படும்போதே அது ஓடிமறைந்தது. உரத்த ஓசையிடும் என் ஏக்கங்கள் நீ இருப்பதைக் கட்டியம் கூறுகின்றன. என் ஆன்மச்சிமிழிலிருந்து பக்திமணம் உன் சன்னதிபீடத்தை நோக்கி உயர்கின்றது. எனக்கு அருள்புரி! என் அழைப்பிற்குப் பதிலளி! 
 
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva
Edited by: V.R. Ganesh Chander

Original: 
98 Demand that God respond.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: