சனி, 30 ஜனவரி, 2021

117. ஞான அனுபூதி பெற உரிமையுடன் வேண்டுதல்.

ஓம் விக்னேஸ்வராய நம: 

ஸ்ரீ குருப்யோ நம:

ஓம் நமோ பகவதே ஸ்ரீ பரமஹம்ஸ யோகானந்தாய சத்குரவே  நம:

ஞான அனுபூதி பெற உரிமையுடன் வேண்டுதல்.

பேருணர்வே, அன்பான இறைத்தந்தையே, ஜகத்தின் பரமாத்மாவே, உணர்வுகளுக்கெல்லாம் உணர்வே, நண்பர்களுக்குள்ளிருக்கும் நண்பனே, என் வாழ்வின் மூல ரகசியத்தை எனக்கு விளக்கு! நான் மூச்சற்றும் மரணமற்றும் சும்மா இருக்கும்போது, உன்னை வழிபட எனக்குக் கற்பி. என் பக்திக்கனலினால் என் அறியாமையைச் சுட்டெரித்து விடு. என் ஆன்ம நிஸ்சல நிலையில் - வா, பேருணர்வே, வா! என்னை முழுதுமாக ஆட்கொள், உன் மரணமற்ற இருப்பை என்னுள்ளேயும், என்னைச் சுற்றியும் நான் உணருமாறு என்னைப் பழக்கு. வா, பேருணர்வே, வா! வா, பேருணர்வே, வா!   
    
Translation: பரமஹம்ஸ தாசன் "Phd" Siva

Original: 
117 Prayer-Demand for Illumination.
Whispers from Eternity 1929 - Sri Paramhansa Yogananda
---
ஓம் தத் ஸத்

பிரம்மார்பணம் அஸ்து!         

கருத்துகள் இல்லை: